Saturday 15 July 2017

บริษัท การค้า ออนไลน์ในประเทศสหรัฐอเมริกา


พอลิเมอ Trading LLC สหรัฐอเมริกา พอลิเมอเทรดดิ้งสหรัฐอเมริกาเป็น บริษัท การค้าระหว่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเม็ดพลาสติกสินค้าโภคภัณฑ์ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดจำหน่ายและผู้ผลิตของผลิตภัณฑ์พลาสติกทั้งหมดเพื่อหาแหล่งที่มาที่สอดคล้องกันและการแข่งขันของเม็ดพลาสติก พื้นที่ของเรามีความเชี่ยวชาญรวมถึงโพรพิลีน, พลาสติกสไตรีน, PVC และ PET เราให้บริการที่หลากหลายของอุตสาหกรรมและ บริษัท เพราะเม็ดพลาสติกที่ใช้ในแทบทุกวัฒนธรรมทั่วโลก ความรู้ที่กว้างขวางของเราของผลิตภัณฑ์และผู้ผลิต (อุปทาน) ช่วยให้เราได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและตอบสนองความต้องการ (Demand) ของผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ใช้ปลายทางของผลิตภัณฑ์พอลิเมอ พอลิเมอเทรดดิ้งสหรัฐอเมริกามีการเข้าถึงโดยตรงกับผู้ผลิตทั่วโลกของวัตถุดิบลิเมอร์ (โพลิ) ดังนั้นเราจึงสามารถนำเสนอผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ผลิตช่วงที่กว้างที่สุดของผลิตภัณฑ์วัตถุดิบ เรามุ่งเน้นการผลิตที่รักษาระดับสูงของคุณภาพและความสม่ำเสมอเพราะเรารู้ว่าผู้ใช้ปรารถนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และโพลีเมอเรซิ่น (Polimeros จ Resinas) โพรพิลีน (Polipropileno) เอทิลีน (Polietileno) สไตรีน (Poliestireno) การบริการลูกค้าและความเชี่ยวชาญทางเทคนิคสร้างความแตกต่าง เราให้คุณทั้งสอง โทรวันนี้เวลา 1 832 581 2498

No comments:

Post a Comment