Saturday 12 August 2017

Betfair ซื้อขาย ม้า กลยุทธ์


ไม่ทำงานกลยุทธ์การซื้อขายในตลาดการแข่งม้า? ผมมักจะได้รับอีเมลตั้งคำถามว่าทำไมฉันได้รับค่าการซื้อขายตลาดการแข่งม้าที่ Betfair และไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการสามารถสร้างรายได้ในปัจจุบันการซื้อขายราคาคงที่ของม้าที่ชื่นชอบ ความจริงที่ว่าฉันไม่สามารถทำให้มันจ่ายอีกต่อไปไม่ได้หมายความว่าผู้ค้าอื่น ๆ ไม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มันหมายความว่ากลยุทธ์การซื้อขายของฉันจะไม่ทำกำไรได้สำหรับฉัน ไม่กลยุทธ์ที่มีข้อบกพร่องหรือเป็นตลาดที่ง่ายต่อการค้ากลับมาในปี 2005? อาจจะเป็นเพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ดีขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทั่วโลกและความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีที่ได้รับการล้าสมัย ความจริงก็คือว่าที่วิธีการซื้อขายของฉันก็จะถึงวาระที่จะล้มเหลวและนี่คือหลักฐาน! [ประเภทกล่อง = ข้อมูล] เรียนรู้เกี่ยวกับการซื้อขาย Betfair และอ่านข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการซื้อขายกีฬาในบล็อกของการค้าใหม่ของฉัน! [/ กล่อง] จากเวลาที่ผมเดินไปรอบ ๆ ตลาดการแข่งม้าที่แลกเปลี่ยนการพนันและพยายามที่จะต่อต้านการซื้อขายอัตราต่อรอง เมื่อวานนี้ผมตัดสินใจที่จะลองเป็นครั้งสุดท้ายกระทำการซื้อขายตั้งแต่ฉันได้รับการส่งเสริมให้คู่ของภาพหน้าจอของผู้อื่นผู้ประกอบ Betfair ผู้ชนะมากกว่า 70,000 €ต่อปี ฉันล้มเหลวอย่างน่าสังเวชเป็นทุกท่านอาจจะเห็นกำไรจากเมื่อวานนี้ของฉันและภาพหน้าจอการสูญเสียในการเริ่มต้นของการโพสต์ มีเพียงจุดในการซื้อขายอย่างต่อเนื่องตลาดสำหรับวันที่ไม่เป็นฉันหายไป 4 จาก 5 การแข่งขัน บางคนก็บอกว่ามันจะได้รับโชคร้ายชนโน่นชนตลาดที่ยากลำบากของจันทร์ ความจริงก็คือเมื่อคุณรู้ว่ากลยุทธ์ของคุณไม่ได้ทำงาน คุณเพียงแค่เห็นมันในหน้าของคุณ คุณเข้าสู่ตลาดและวินาทีต่อมาย้ายไปต่อรองกับคุณ คุณค้าออกมาเท่านั้นที่จะเห็นราคาที่ย้ายกลับขึ้นไปสู่​​วิธีการที่คุณคาดการณ์ไว้ คุณรอและเริ่มการซื้อขายอีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองคนเป็นเร็วกว่าที่คุณและเดิมพันของคุณจะไม่ตรงกันหรือพวกเขาจะฉลาดกว่าที่คุณและเมื่อเดิมพันจะถูกจับคู่ตลาดย้ายอันเป็น สนับสนุนและความต้านทาน วิเคราะห์ทางเทคนิคและเส้นแนวโน้มที่คุณพูด? แน่นอนว่าพวกเขาทั้งหมดมีและเด็กได้ผมไม่ได้กล่าวถึงเกี่ยวกับพวกเขามาก กราฟ Betfair ไม่ได้ชาร์ตมีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อนำไปใช้ในการวิเคราะห์ทางเทคนิค แต่พวกเขาจะให้ความช่วยเหลือบางส่วน ในท้ายที่สุดแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับผลกำไรและการสูญเสียหน้าจอ การสูญเสียเพราะผมวางไว้ในระดับการสนับสนุนและการสนับสนุนระดับแหกคุกที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่นาน การสูญเสียเพราะมีการฝ่าวงล้อมที่ผิดพลาดและการสนับสนุนที่จัดขึ้นในที่สุด แต่ผมก็ปากแข็งเกินไปที่จะยอมรับว่า เส้นแนวโน้มที่จะทำลายและไม่มีความผันผวนของอัตราต่อรองที่เพียงพอจะทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นที่ผมสะสมในช่วง 5 นาทีแรกของการซื้อขายแข่งม้า มันกลายเป็นที่น่าผิดหวังและความยุ่งยากเป็นวิธีที่แน่ใจว่าจะเกิดภัยพิบัติ จะมาใหม่ทั้งหมดในโลกการค้า Betfair บทความนี้ไม่ได้เกี่ยวกับความเป็นไปไม่ได้ในการชนะโดยการซื้อขายอัตราต่อรองและการค้าการแข่งม้าที่ถูกที่สุด มันเป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้นในตลาดสำหรับผู้ประกอบการใด ๆ ที่จะทำกำไร เมื่อมีการเคลื่อนไหวของราคาและจิตวิทยาฝูงชนที่เกี่ยวข้องยังมีห้องพักที่จะทำให้เงิน สิ่งที่ทำงานสำหรับฉันและไม่ทำงานอีกต่อไปจริงอาจทำงานให้คุณ หรือมิฉะนั้นสิ่งที่เหมาะกับคุณอาจไม่ทำงานสำหรับคนอื่น! ที่น่าตกใจฮะ? ดีคุณก็ต้องพบว่ากลยุทธ์การชนะที่เฉพาะเจาะจงและใช้มันในตลาดแข่งม้าหรืออื่นใดที่คุณเห็นพอดี และอย่าให้ใครบอกคุณว่าคุณไม่สามารถสร้างรายได้วันนี้ ผู้พิพากษาสุดท้ายจะเป็นหน้าจอ PL บัญชี Betfair ของคุณและของผมได้ทำแน่นอนจุด ได้รับการโพสต์ของฉันในอีเมล์ของคุณ ฟรี! สมัครสมาชิกและได้รับการโพสต์ใหม่ของฉันตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณทุกวันศุกร์

No comments:

Post a Comment