Tuesday 15 August 2017

Matlab สำหรับ backtesting


Matlab สำหรับ Backtesting Matlab สำหรับ Backtesting ฉันได้ รับการสร้าง แบบจำลอง การซื้อขาย เครื่องจักรกล ใน Excel สำหรับ เวลา ในขณะนี้ แต่ ได้ตัดสินใจว่า ฉันต้องการ ที่จะย้ายไป บางสิ่งบางอย่าง มีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับรูปแบบ ในอนาคต สเปรดชีต ที่แนบมา เป็นตัวอย่าง เล็ก ๆ ของ วิธีการที่ฉัน ได้สร้าง แบบจำลอง โดยทั่วไป สัญญาณ การค้า มีการ แสดงเป็น ที่ 1 ที่สร้างขึ้นโดย วิธีการต่าง ๆ ไม่ได้ แสดงให้เห็นว่า หยุด ต่อท้าย จับ ออก มีใคร สร้างขึ้น ในรูปแบบ Matlab คล้ายกับ นี้หรือ ได้เห็น บางสิ่งบางอย่าง ในสุทธิ ที่ฉันสามารถ ได้รับทราบข้อมูล บางอย่างที่จะ ลดลงใน ช่วงการเรียนรู้ ของฉันได้อย่างไร ฉันต้องการใช้ MATLAB สำหรับ ความสามารถใน การเพิ่มประสิทธิภาพ ของมัน แต่ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุด ของฉันได้รับ วิธีการ ที่จะได้รับ รายการ การค้า / ออก / สถานะ การทำงาน ไฟล์ที่แนบมา

No comments:

Post a Comment