Wednesday 16 August 2017

ซื้อขายกับ ช่วงแถบ สิ่งที่พวกเขา และ ทำไมคุณควรจะ ใช้พวกเขา


ซื้อขายกับช่วงแถบ - สิ่งที่พวกเขาและทำไมคุณควรจะใช้พวกเขา ใช้บาร์ช่วงได้ชัดเจนยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พื้นที่ที่มีศักยภาพของการสนับสนุนและความต้านทาน คุณมักจะสามารถมองเห็นได้ในนิยายวิดีโอผมโพสต์เมื่อราคามีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว การสนับสนุนและความต้านทานต่อพื้นที่ที่อาจได้รับก่อนหน้านี้ที่ซ่อนอยู่ภายใน M5 และบาร์ M15 กลายเป็นมองเห็นได้อย่างชัดเจนโดยใช้บาร์ช่วงเล็ก ๆ เราสามารถใช้พื้นที่เหล่านี้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมสำหรับการซื้อขายของเราและยังเป็นที่มีประสิทธิภาพสูงออกจากจุดที่มีศักยภาพในการจัดการการค้าของเรา แต่อาจจะเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญที่สุดของแผนภูมิแท่งช่วงที่พวกเขาช่วยให้เราสามารถลดหรือในบาง casesbeven ขจัดเวลาล่าช้าของตัวชี้วัด ใช้ตัวชี้วัดอาจจะเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ ของวิธีการซื้อขายโดยรวมที่ครอบคลุม แต่พวกเขายังคงสามารถมีประสิทธิภาพสูงถ้าใช้ในทางที่ช่วยลดเสียงรบกวนและการส่งสัญญาณที่ผิดพลาดได้ โดยมุ่งเน้นไปที่ราคาเพียงอย่างเดียวและลบองค์ประกอบเวลาที่ตัวชี้วัดจำนวนมากกลายเป็นมากขึ้นได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ยกตัวอย่างเช่นในระบบบาร์ช่วงยอดเราใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะช่วยให้เราได้ตลอดเวลาการซื้อขายของเราโดยการใช้รายการในบรรทัดที่มีแรงผลักดันในระยะสั้นและระยะกลาง โดยการเอาเวลาที่เราสามารถที่จะมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวของราคาของตัวเองที่ช่วยให้เรามีความแม่นยำมากขึ้น ในกรณีที่ผู้ประกอบการค้าตามปกติอาจจะต้องรอให้บาร์ M5 หรือ M15 ปิดเราสามารถป้อนที่อยู่ในแถบนั้นโดยการซื้อขายอย่างเคร่งครัดออกและโมเมนตัมการเคลื่อนไหวของราคา นี้จะทำให้วิธีการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพมาก! ที่นี่เรามีตัวอย่างของวิธีบาร์ช่วงจะมีประโยชน์มากในแนวโน้มได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะวัดโมเมนตัมระยะสั้น M5 ที่ไหนไม่ได้มีโอกาสมากสำหรับการเข้าร่วมวิ่งรั้นที่ RB3 (3 pip บาร์ช่วง) แผนภูมิแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของราคาขนาดเล็ก pullbacks บาร์ M5 ซ่อนและช่วยให้เราสามารถใช้เวลาบางรายการที่มีคุณภาพสูงในทิศทางเดียวกับการย้ายโดยรวม . แบบเดียวกับการเคลื่อนไหวของราคาสามารถเกิดขึ้นได้ในราคาสุดขั้วเช่นกันที่ปฏิเสธอย่างรวดเร็วในชาร์ตตามเวลาไม่ให้เราเข้า แต่ความชัดเจนของบาร์ช่วงการเคลื่อนไหวของราคาไม่ บาร์ช่วงนี้ยังสามารถมีประสิทธิภาพสูงด้วย oscillators เช่น MACD หรือ Stochastics ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ใช้งานเหล่านี้ได้โดยตรงในระบบบาร์ช่วง Elite, นานกว่าหนึ่งปีที่ผมทำกลยุทธ์บาร์ช่วงการค้ากับบางส่วนของตัวชี้วัดเหล่านี้และผมพบว่าพวกเขาจะไกลมีประสิทธิภาพมากกว่าด้วยแผนภูมิตามเวลาสำหรับช่วงการค้าและเคาน์เตอร์ แนวโน้ม โดยการกำจัดเวลาและมุ่งเน้นไปที่ราคาเพียงอย่างเดียว, oscillators เหล่านี้สร้างตัวเองในทางที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ที่ดีขึ้นอย่างมากของพวกเขาถูกต้อง สิ่งที่ต้องการระดับ overbought และ oversold อยู่บนพื้นฐานของราคาเพียงอย่างเดียวและมีดีกว่าที่เคย ลองพวกเขาออกในแผนภูมิแท่งช่วงบางอย่างสำหรับตัวคุณเองและคุณจะเห็นว่าผมหมายถึง!

No comments:

Post a Comment